Chào mừng bạn đến Ngôi nhà Khoa học của Sammy: Là sản phẩm thứ ba trong bộ trò chơi giáo dục thú vị đã đạt nhiều giải thưởng, Tuyển tập những Ngôi nhà Khoa học, Ngôi nhà Khoa học của Samy cùng với Ngôi nhà Toán học của Millie và Thế giới Sách của Bailey mang đến cho học sinh của bạn một thế giới học tập với vô số giờ học thú vị. Với những nhân vật đầy màu sắc, những đoạn hoạt hình, giọng nói thân thiết và âm nhạc thật lôi cuốn, Ngôi nhà Khoa học của Sammy nuôi dưỡng và kích thích sự ham học hỏi của trẻ em và giúp các em có được cảm giác ngạc nhiên và niềm vui trong việc khám phá thế giới khoa học chung quanh mình.
Ngôi nhà Khoa học của Sammy mang đến năm trò chơi hấp dẫn giúp các em thực tập khả năng phân loại, sắp xếp thứ tự, quan sát, dự đoán và xây dựng. Các em sẽ được tiếp cận bộ môn khoa học cơ bản và khám phá thế giới động thực vật sống trong môi trường ao hồ. Các em sẽ tạo những đồ chơi và máy móc, in ra và đọc, đồng thời in ra cuốn “Sổ tay Khoa học Thường thức” chứa những thông tin thú vị về các loài thú.
Cả 4 trò chơi đều có chế độ Khám phá và Tìm hiểu và chế độ Hỏi & Đáp. Để các em có thể sử dụng tư duy diễn dịch và quy nạp. Những kinh nghiệm này giúp các em thực tập cả kỹ năng tư duy sáng tạo cũng như kỹ năng tư duy lôgíc.
Lợi ích từ phần mềm:
- Phân loại và nhận biết.
- Sắp sếp theo mẫu.
- Tư duy và logic.
- Kỹ năng quan sát và phán đoán.
Phần mềm cho trường mầm non đã kết hợp những công nghệ ưu việt và những phương pháp giáo dục đã được chứng minh trong sản phẩm “Ngôi nhà khoa học của Sammy” để đảm bảo sự thành công đối với nhiều đối tượng trẻ em. Các hướng dẫn bằng lời sẽ giúp trẻ biết đọc cũng như chưa biết đọc có thể tham gia học một cách độc lập. Có sẵn chế độ quét tích hợp dành cho những người dùng nút nhấn đơn.Với việc sử dụng máy vi tính như một công cụ, học sinh có được cảm giác đạt kết quả và phát triển kỹ năng khi chúng sáng tạo, chơi và học.
2/ Phần mềm cho trẻ mầm non, Ngôi nhà Khoa học của Sammy có gì?
Lắp ráp các loại đồ chơi và máy móc. Làm theo bản vẽ hoặc tạo thiết kế riêng của bạn. Tô màu và in bản thiết kế của bạn.
Máy tạo thời tiết
Chỉnh các thông số thời tiết. Nghe bản tin thời tiết và xem đoạn hoạt hình minh họa thời tiết bạn vừa tạo ra.
Trạm phân loại tranh
Sắp xếp những bức hình theo chủng loại với sự trợ giúp của các thùng chứa dễ mến. Nghe tên các loại cây cối, thú vật và khoáng sản.
Xưởng phim
Sắp xếp các bức hình theo trình tự để tạo ra một đoạn phim. Phát đoạn phim tới hoặc lui.
Ao thiên nhiên bốn mùa
Nghiên cứu các loại động thực vật khi chúng thích nghi với sự thay đổi của mùa. In ra một cuốn Sổ tay khoa học thường thức với những thông tin thú vị để tham khảo khi cần.
2/ Di chuyển Quanh Ngôi nhà
Để chơi một trò chơi, nhấn vào một trong những khu vực dưới đây
Nhấn vào Sammy để trở về Phòng chính từ bất kỳ phòng trò chơi nào trong Ngôi nhà Khoa học
Khi học sinh vào một phòng trò chơi, trước hết chúng sẽ vào chế độ Khám phá và Tìm hiểu Nhằm mục đích cho học sinh tự do khám phá bằng cách nhấn vào những vật thể và biểu tượng để xem điều gì xảy ra.
Những học sinh tham gia được khuyến khích sử dụng tư duy diễn dịch bằng những phản ứng tích cực, mang tính vui chơi đối với tính hiếu kỳ tự nhiên của chúng. Hãy nhấn vào bức hình có khung (mỗi phòng trò chơi có một bức hình khác nhau) để vào chế độ Hỏi Đáp. (Lưu ý: Trò chơi Xưởng phim chỉ có chế độ Hỏi & Đáp )
Khi học sinh ở chế độ Hỏi và Đáp của một phòng trò chơi, một nhân vật sẽ đưa ra câu hỏi hoặc những yêu cầu. Ở đây, tư duy quy nạp được nhấn mạnh khi nhân vật đó đưa ra những ý kiến phản hồi nhẹ nhàng và hướng dẫn học sinh đến một câu trả lời chính xác. Nhấn vào khung hình trống để trở về chế độ Khám phá và Tìm hiểu.
Nhấn vào biểu tượng máy in để in trong trò chơi Nhà xưởng và Ao thiên nhiên bốn mùa
Nhấn vào Nút Dừng trong Phòng Chính để thoát khỏi Ngôi nhà Khoa học của Sammy.
Dùng Những Tùy chọn dành cho người lớn để tùy chỉnh chương trình cho học sinh của bạn. Để truy nhập, đồng thời nhấn tổ hợp phím Ctrl-Alt-A (xem phần Những Tùy chọn dành cho người lớn)
Có 1 đánh giá cho sản phẩm Phần Mềm Kidsmart Ngôi Nhà Khoa Học Của Sammy