Phần Mềm Kidsmart Ngôi Nhà Sách Của BAILEY và các hoạt động trong lớp học được tạo ra một cách công phu. Bailey và những người bạn sẽ lôi cuốn trẻ nhỏ vào môi trường học hỏi phong phú, đa giác quan. Qua 7 hoạt động vui chơi được thiết kế nhằm hình thành kỹ năng đọc rõ nét, học sinh sẽ ghi nhớ nhờ các nhân vật, âm nhạc và các câu từ thú vị.
Lợi ích từ Phần Mềm Kidsmart Ngôi Nhà Sách Của BAILEY:
– Làm quen chữ cái.
– Phát âm và phối từ.
– Kể chuyện.
Giới thiệu: Phần mềm Ngôi Nhà Sách của Bailey và các hoạt động trong lớp học được tạo ra một cách rất công phu. Chúng phản ánh tầm nhìn của chúng tôi về khả năng mà công nghệ có thể mang lại cho giáo dục. Bailey và những người bạn sẽ lôi cuốn trẻ nhỏ vào một môi trường học hỏi đa dạng với nhiều ý niệm khác nhau. Qua bảy hoạt động vui chơi được thiết kế nhằm hình thành các kỹ năng đọc rõ nét, học sinh tích lũy kinh nghiệm nhờ các nhân vật, âm nhạc và những câu từ thú vị mà chúng nói đến.
+ Edmo và Houdini: Hãy giúp Edmo và Houdini chơi khi chúng đi vào, đi ra, lên trên, xuống dưới, ở trên, trước hay sau.
+ Ngày hội ba chữ cái: Đánh vần và phát âm các từ có ba chữ cái. Nhóm các vật theo tên vần với nhau hoặc có chữ cái đầu tiên giống nhau.
+ Máy chữ: Nhận biết chữ hoa và chữ thường. Nhìn các chữ cái và nghe âm chúng.
+ Đọc một bài thơ vần: Chọn các từ để tạo thành cặp vần có minh họa bằng hình ảnh sinh động. Thử tạo ra các dạng từ láy.
+ Tạo ra một câu chuyện: Chọn nhân vật, cách bố trí và các hành động để tạo ra một câu chuyện. Xem và nghe đọc câu chuyện tạo ra được. Sau đó in cuốn chuyện của bạn.
+ Bưu thiếp của trẻ em: Tự làm bưu thiếp để tặng, thiệp chúc mừng và thư mời. Chọn từ và trang trí bưu thiếp bằng các con tem. In rồi gấp những bưu thiếp hoặc sử dụng chúng như những bức ảnh.
+ Bạn của tôi: Chọn từ để mô tả mái tóc, mắt, mũi, miệng, tay, chân Người bạn của bạn. Học những tính từ phổ biến trong khi kết bạn với Friend.
Có 1 đánh giá cho sản phẩm Phần Mềm Kidsmart Ngôi Nhà Sách Của BAILEY