Phần Mềm Mầm Non Bộ phần mềm Kidsmart

Bộ phần mềm Kidsmart

Thông tin sản phẩm

  • Bộ phần mềm Kidsmart mầm non

    Ngôi nhà Khoa học của Sammy

    + Giới thiệu: Là phần thứ ba của chuỗi phần mềm trò chơi có thưởng Early Learning series (các bài học vỡ lòng) của Edmark, Ngôi nhà Khoa học  của Sammy kết hợp với Ngôi nhà Toán học của Mille và Ngôi nhà Sách của Bailey mang lại cho học sinh một thế giới để học hỏi và vui đùa. Bằng các nhân vật mang đậm màu sắc, các hình ảnh sống động, giọng nói dễ gần và âm nhạc hấp dẫn, Ngôi nhà Khoa học của Sammy kích thích sự ham hiểu biết và khuyến khích trẻ nhỏ khám phá thế giới khoa học xung quanh chúng.

    * Nội dung 5 Phần Mềm:

    Ngôi nhà Tóan học của Millie

    Ngoi-nha-Toan-hoc-cua-Millie

    Ngôi nhà khoa học của Sammy cung cấp năm hoạt động hấp dẫn giúp trẻ nhỏ thực hành phân loại, sắp xếp, quan sát, dự đoán, và xây dựng. Trẻ nhỏ học cách phân loại Khoa học đơn giản, khám phá động thực vật sống thế nào và phản ứng ra sao trong môi trường nước. Trẻ nhỏ xây dựng các trò chơi và máy móc để đọc và in một “Sổ ghi chép” những thông tin thú vị về các con vật.

    Bốn hoạt động có cả hai Chế độ khảo sát và Chế độ Hỏi đáp nên trẻ nhỏ có thể sử dụng các phương pháp tư duy khác nhau để đưa ra câu trả lời tốt nhất. Các hoạt động này giúp trẻ thực hành những kỹ năng suy nghĩ sáng tạo và kỹ năng lập luận logic của chúng.

    Đoạn Liên kết với bài giảng trong hướng dẫn này sẽ cung cấp rất nhiều các hoạt động về các chủ đề khoa học khác nhau do giáo viên xây dựng để sử dụng trên lớp cũng như ở nhà. Các bảng hoạt động và các hình ảnh minh hoạ cho phép mở rộng và phát triển các hoạt động nhằm giúp trẻ có cơ hội học thêm trước và sau khi sử dụng phần mềm.

    Công nghệ tiên tiến và các phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng được kết hợp với nhau trong Ngôi nhà khoa học của Sammy để đảm bảo sự thành công cho học sinh ở nhiều trình độ khác nhau. Những hướng dẫn bằng lời cho phép những học sinh chưa biết đọc cũng như những học sinh đã biết đọc có thể làm việc một cách độc lập. Ngoài ra còn có bộ phân hình dùng cho người sử dụng bộ chuyển đổi đơn. Sử dụng máy tính như là một công cụ, các bạn nhỏ đạt được sự hoàn thiện ở mức nào đó về tri thức và kỹ năng khi chúng sáng tạo, chơi và học.

    Edmark tin tưởng vào những đóng góp của các bậc cha mẹ học sinh, trẻ nhỏ và các nhà sư phạm trong quá trình phát triển các sản phẩm của mình. Chúng tôi cũng thực sự muốn nghe ý kiến đóng góp của bạn! Hãy cùng chúng tôi giúp trẻ nhỏ tìm thấy niềm vui trong học tập.

    phan-mem

    + Trạm phân loại : Phân loại các bức tranh theo đúng chủng loại với sự giúp đỡ của các thùng đựng. Nghe tên của các con vật của các con vật, cây cối và các loại đá.
    + Xưởng đồ chơi : Thiết kế đồ chơi và máy móc. Dựa theo bản mẫu hoặc tự thiết kế. Tô màu và in sản phẩm.
    + Ao thiên nhiên bốn mùa : Khám phá động thực vật khi chúng thích ứng với sự thay đổi các mùa. In cuốn sách  về cánh đồng có các dữ liệu sinh động về tự nhiên để tham khảo sau.
    + Máy tạo thời tiết : Vận dụng các yếu tố thời tiết khác nhau. Nghe dự báo và xem hình minh họa thời tiết mà bạn vừa tạo.
    + Tạo ra một bộ phim : Sắp xếp các bức tranh theo đúng thứ tự để tạo một bộ phim. Xem bộ phim theo chiều xuôi hoặc chiều ngược.

    Ngôi nhà Không gian, Thời gian của Trudy

    + Giới thiệu về Ngôi nhà Trudy : Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy là phần thứ tư của chương trình phần mềm trò chơi có thưởng bên cạnh Ngôi Nhà Toán Học Của Mille, Ngôi Nhà Sách Của Bailley và Ngôi Nhà Khoa Học Của Sammy. Năm hoạt động trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy sẽ làm say mê bọn trẻ với âm thanh sống động, những hình ảnh lôi cuốn hấp dẫn và các nhân vật thân thiện.

    Các hoạt động nhằm phát triển kỹ năng nhìn nhận về thời gian, địa lý giúp bọn trẻ thiết lập được nền tảng về nghiên cứu xã hội một cách chắc chắn. Cùng với Trudy, bọn trẻ sẽ:

    1. Tập nói về thời gian

    2. Khảo sát khái niệm về sự trôi qua của thời gian và các đon vị đo thời gian

    3. Xác định và tìm tên các lục địa, đại dương và vùng đất liền

    4. Phát triển kỹ năng vẽ bản đồ và định hướng (các phương hướng chính)

    5. Liên hệ từ bản đồ “mắt chim” đến nghệ thuật phối cảnh “chỗ ngồi của lái xe”

    6. Học về tỷ lệ bản đồ

    7. Khám phá mối quan hệ giữa bản đồ và phần đất thực tế

    8. Tập sáng tạo

    9. ……và nhiều hơn thế nữa

    Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy khuyến khích trẻ khám phá và có phần thưởng cho những hõc sinh kiên trì tập luyện. Mỗi hoạt động trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy đều có Chế Độ Khảo Sát và Chế Độ Hỏi Đáp. Điều này cho phép trẻ nhỏ tự do tìm tòi và định hướng việc học hay học với sự thúc giục và hưởng ứng nhe nhàng. Sự phức tạp của các hoạt động có thể điều chỉnh nhằm đảm bảo cho học sinh có thể thay đổi mà không bị quá tải.

    Phần Liên Kết Với Bài Giảng trong mục hướng dẫn của cuốn sách cung cấp rất nhiều hoạt động được giáo viên phát triển theo nhiều chủ đề khác nhau dùng cho giảng dạy trên lớp và học tại nhà của trẻ nhỏ. Các bảng hoạt động và các minh họa cho phép mở rộng và phát triển các hoạt động nhằm giúp trẻ có cơ hội học thêm trước và sau khi sử dụng phần mềm.

    Công nghệ tiên tiến và các phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng được kết hợp với nhau trong Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy để đảm bảo sự thành công cho học sinh ở nhiều trình độ khác nhau. Những hướng dẫn bằng lời cho phép học sinh chưa biết đọc cũng như học sinhđã biết đọc có thể làm việc một cách độc lập. Ngoài ra còn có bộ phân hình dùng cho người sử dụng bộ chyển đổi đơn. Sử dụng máy tính như là một công cụ, học sinh có được một ý thức về sự hoàn thiện và kỹ năng khi chúng sáng tạo, chơi, và học.

    Khi chúng tôi phát triển Ngôi Nhà Thời Gian Và Không Gian Của Trudy, chúng tôi đã dựa vào những ý kiến đóng góp của các bậc cha mẹ học sinh, trẻ nhỏ và các nhà sư phạm. Chúng tôi cũng thực sự muốn nghe những đóng góp của bạn! Hãy cho phép chúng tôi biết nhu cầu của bạn và để chúng tôi cùng với bạn giúp trẻ nhỏ tìm thấy niềm vui trong học tập.

    Ngoi-nha-Toan-hoc-cua

    + Anh em nhà đồng hồ : Gặp gỡ đồng hồ điện tử Annva2 đồng hồ Dan. Học cách nói về thời gian trên hai loại đồng hồ bằng giờ, nửa giờ và một phần tư giờ
    + Hộp cát biểu tượng : Đặt các biểu tượng lên bản đồ hộp cát rồi quan sát các quả đồi, đường đi, các hồ và thành phố mọc lên trước mắt bạn
    + Đồng hồ lịch : Học về đơn vị thời gian khi bạn di chuyển tiến lùi hình minh họa bằng tháng, ngày, giờ, phút, giây
    + Truy tìm hạt mứt đậu : Học để sử dụng các phương hướng chính bằng cách điều khiển chú kiến háu ăn sang trái, phải, về trước hoặc tiến sang phía nam, bắc, đông, tây
    + Thám hiểm trái đất : Khám phá mối quan hệ giữa trái đất, quả địa cầu và bản đồ thế giới. Chụp ảnh những địa danh bạn thích. In ảnh để tô màu

    Ngôi nhà Thinkin’ things – Thế giới sôi động 1

    + Giới thiệu: Những học sinh của chúng ta sẽ sống và làm việc trong thời đại thông tin điều mà chúng ta chỉ có thể tưởng tượng đến. Khi trẻ nắm vững các kỹ năng cơ bản của cơ sở giáo dục sơ cấp (3R‘s), chúng cũng phải phát triển rộng hơn và với mức độ cao hơn các kỹ năng tư duy mà chúng sẽ sử dụng trong tương lai. Khi có các cơ hội phù hợp, trí óc của trẻ có khả năng không thể ngờ được. Bộ sưu tập Thế Giới Sôi Động 1 được thiết kế nhằm cung cấp cho những học sinh nhỏ tuổi các họat động với các kỹ năng tư duy đa dạng: ghi nhớ, tư duy phê phán, giải quyết vấn đề và sáng tạo.

    Bộ sưu tập Thế Giới Sôi Động 1 đề cao sự đa dạng của năng lực trí tuệ. Trí thông minh âm nhạc /nhịp điệu của người học sinh sẽ tỏa sáng khi làm việc với Toony the Loon và đàn phiến gỗ (mộc cầm), hoặc trí thông minh hình ảnh/ không gian trong việc tạo ra với BLOX (Thế giới ảo) – hình ảnh không gian ba chiều, hoặc trí thông minh lôgic/ toán học với những chỉ dẫn của Cửa hàng Flipple và chế tạo chim Feathered friends. Trong những lĩnh vực mà một số trẻ khó học được một cách tự nhiên thì bộ sưu tập này cung cấp những hoạt động thân thiện, gần gũi thông qua đó hình thành sự tự tin ham thích khám phá và sáng tạo khuyến khích tính kiên để dẫn đến sự thành công.

    Bộ sưu tập Thế Giới Sôi Động 1 đồng thời nhấn mạnh về cách học sinh  học như thế nào. Phải chăng có một số học sinh có khả năng ghi nhớ tốt những thứ chúng nhìn thấy hoặc nghe thấy được tốt hơn các bạn khác? Cách học sinh của bạn tiếp cận việc học như thế nào? Chúng có “phán đoán và kiểm tra” không? Một khi có cái gì đó “được khám phá”, liệu chúng có sử dụng thông tin đó theo cách khác để “nhìn xem cái gì sẽ xảy ra” không? Học sinh của bạn có thích thực hiện yêu cầu của Flipple ngay ở cửa (cả bằng âm thanh và hình ảnh) hay trên điện thoại (chỉ nghe), hoặc bằng thư (chỉ nhìn)?

    Thế Giới Sôi Động 1  thúc đẩy việc học trong những lĩnh vực sở trường của mỗi học sinh, đồng thời khuyến khích sự hình thành và phát triển các kỹ năng ở các mặt khác.

    phan-mem-mam-non-hay

    + Các hướng dẫn viên Firipple : Luyện khả năng quan sát và so sánh các thuộc tính khi bạn dùng các phép tính lôgic Và (AND), hoặc (OR), nhưng (BUT), không (NOT)
    Giúp cho mỗi vị khách tìm được một Fripple đúng duy nhất
    + Oranga Banga : Chương trình học này giúp phát triển tính sáng tạo, khả năng phân biệt của âm thanh, và khả năng nhớ khi bạn sáng tác hoặc nhắc lại các mẫu âm thanh với các công cụ khác nhau.
    + Toony Loon : Phát triển tính sáng tạo, khả năng phân biệt cao độ của âm thanh, khả năng ghi nhớ khi bạn sáng tác hoặc nhác lại các mẫu âm thanh với các cao độ khác nhau.
    + Các bạn chim : Giúp phát triển khả năng tư duy phê phán khi bạn tìm ra quy luật và sau đó tạo một bạn chim để kiểm chứng giả thuyết của bạn.
    + Các hình khối Blox bay : Khám phá các quan hệ về không gian. Tạo sự khéo léo trong xử lý các chuyển động khi bạn điều khiển chuyển động của các hình âm thanh do chúng tạo ra.
    + Các khối cầu Blox bay : Giúp phối hợp âm nhạc, sự khéo léo, kiến thức và kỹ năng sử dụng khi bạn thao tác với các chuyển động và ảo giác về chiều sâu. Tạo ra hiệu quả về hình ảnh độc nhất để trình diện các loại âm nhạc khác nhau.

    Liên hệ: duyhung

    Email: duyhung665@gmail.com

    TĐ: 0919503588